Top 5 xu hướng phụ kiện tóc cô dâu đẹp ngất ngây trong mùa cưới 2019

Top 5 xu hướng phụ kiện tóc cô dâu đẹp ngất ngây trong mùa cưới 2019


Để có một kiểu tóc cô dâu đẹp trong ngày cưới chắc chắn sẽ không thể thiếu đi những phụ kiện tóc nổi bật. Dù cho cô dâu chọn kiểu tóc đơn giản hay phức tạp thì các phụ kiện tóc cô dâu sẽ tạo thêm điểm nhấn và giúp hoàn thiện thêm vẻ đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại.

Bên cạnh những bộ váy cưới lộng lẫy, phong cách trang điểm độc đáo thì kiểu tóc cũng được các cô dâu đặc biệt quan tâm. Tùy theo phong cách trang điểm, gương mặt, váy cưới cũng như chủ đề của bữa tiệc mà kiểu tóc cô dâu cũng được thay đổi sao cho phù hợp nhất.

Dù cho cô dâu có chọn kiểu tóc búi rối phòng khoáng, búi cao kiêu sa hay uốn lọn xõa dài thì kiểu tóc của cô dâu sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi các phụ kiện tóc phù hợp.

Phụ kiện cô dâu xin giới thiệu đến bạn 5 xu hướng phụ kiện tóc cô dâu vô cùng sang trọng và phong cách, được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa cưới 2019.

Nàng công chúa hiện đại với vương miện đính đá



Nếu bữa tiệc được tổ chức theo phong cách hoàng gia như trong các câu chuyện cổ tích. Cô dâu chắc chắn sẽ “hóa thân” thành nàng công chúa xinh đẹp với chiếc vương miện đính đá cầu kỳ, sang trọng.



Phụ kiện tóc cô dâu này thích hợp với các kiểu tóc búi cao gọn gàng vô cùng quý phái và sang trọng. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, búi thấp phù hợp hơn với những chiếc vương miệng dạng mảnh giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu sa nhưng vẫn vô cùng mềm mại của cô dâu.

Dây leo đính đá mềm mại



Những dây leo mảnh mai đính đá lấp lánh sẽ làm nổi bật hơn kiểu tóc bới nửa đầu hay uốn lọn xõa dài.



Đặc biệt, phụ kiện tóc cô dâu này cũng rất thích hợp khi kết hợp cùng kiểu tóc thắt bím trứ danh.

Phụ kiện tóc ánh vàng đồng cổ điển




Các phụ kiện tóc ánh vàng đồng cổ điển mang đến nét đẹp hoài cổ và kiêu sa cho các cô dâu yêu thích phong cách Vintage. Bạn có thể kết hợp các phụ kiện tóc này với bằng cách đính đá hoặc ngọc trai để mang đến sự sang trọng, nổi bật.

Cài tóc đính đá tinh tế



Nếu nàng là một người yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng thì những chiếc ghim, kẹp tóc nhỏ xinh lấp lánh sẽ là điểm nhấn tinh tế giúp hoàn thiện thêm vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính cho các cô dâu.

Phụ kiện tóc hoa tươi phong cách du mục




Phong cách cưới Boho phóng khoáng và tự do tạo nên nhữ kiểu tóc với hoa tươi cực kỳ lãng mạn. Bạn có thể biến hóa những đóa hoa thành vòng hoa hay cài tóc buông lơi trên mái tóc buông dài như dòng suối của cô dâu.

Xem thêm: Hoa cầm tay cô dâu đẹp nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook