Những bó hoa cầm tay cô dâu đẹp nhất cho mùa cưới 2019

Những bó hoa cầm tay cô dâu đẹp nhất cho mùa cưới 2019


Hoa cầm tay là phụ kiện không thể thiếu cho các cô dâu khi chụp ảnh và đặc biệt là trong lễ cưới. Cùng banphukiencodau.blogspot.com ngắm nhìn những bó hoa cầm tay cô dâu đẹp nhất trong mùa cưới 2019 này:

Hoa rum tím lãng mạn


Một chút sắc trắng tinh khôi, một chút sắc tím lãng mạn hòa quyện lại và tạo nên 1 tuyệt tác. Bó hoa này sẽ là điều tuyệt vời nhất cho các cô dâu yêu màu tím, thích sự thủy chung và theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái.

Hoa baby cầm tay cô dâu



Nếu bạn là một quý cô thích sự nhẹ nhàng, mỏng manh và tinh tế thì baby trắng chính là bó hoa phù hợp nhất với tính cách và cả vóc dáng yêu kiều của nàng đấy nhé!

Hoa baby cầm tay cô dâu 2



Hoa baby hay còn có tên gọi khác là hoa chấm bi bao gồm hàng ngàn bông hoa nhỏ xinh khác, chúng được ví như những bông tuyết trắng mỏng manh và vô cùng xinh đẹp. Hoa baby có nguồn gốc từ Đông Âu và Địa Trung Hải, loài hoa này tượng trưng cho vẻ đẹp mong manh, tinh khiết như ánh nắng mai của trẻ thơ.

Hoa baby cầm tay cô dâu 3


Cô gái cầm bó hoa baby trắng, ngân vang khúc hát hạnh phúc: “Tình yêu trong lành nhất thế gian. Nở cánh hoa về giữa tuyết tan. Em đang lặng nghe tim mình lên tiếng. Ngân nga hoài câu trìu mến.”

Hoa hồng cầm tay cô dâu


Nếu hồng đỏ đại diện cho tình yêu mãnh liệt, cuồng nhiệt thì hoa hồng tím lại mang ý nghĩa về 1 tình yêu chân thật và vĩnh cửu. Hoa hồng tím xen lẫn với baby trắng càng tôn lên nét dịu dàng, đằm thắm của cô dâu trong ngày cưới.

Hoa hồng cầm tay cô dâu 2


Những cô nàng yêu sắc tím sang trọng, hòa nhã chắc chắn sẽ thích thiết kế hoa cưới hoàn hảo này. Màu tím được sử dụng nhiều trong các lễ cưới không chỉ bởi nó biểu thị cho sự son sắt mà còn vì vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát và cả tính thẩm mỹ cao nữa.

Hoa hồng cầm tay cô dâu 3


Màu trắng tinh khôi của những đóa hồng khiến lòng ai xao xuyến. Như những ngày đầu mới quen, em e lệ dịu dàng mà nay mình đã về chung một nhà.

Hoa hồng cầm tay cô dâu 4


Mẫu hoa này được thiết kế theo phong cách hiện đại của châu Âu. Bó hoa giống nhưu 1 góc khu vườn rực nắng, mộc mạc và hoang dã nhưng luôn căng tràn sức sống. Nếu cô dâu yêu thích sự mới mẻ, phá cách thì có thể thử với mẫu hoa tuyệt đẹp này.

Hoa hồng cầm tay cô dâu 5


Hồng đỏ tượng trưng cho sự tình yêu mãnh liệt, cháy bỏng. Đây có lẽ cũng chính là loài hoa tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Bó hoa như 1 minh chứng cho thời khắc đơm hoa kết trái của cả hai. Hãy sông thật hạnh phúc mãi mãi về sau nhé đôi bạn trẻ.

Hoa hồng cầm tay cô dâu 6


Những đóa hồng vàng rực rỡ như tia nắng đầu mùa, cuốn trôi đi bao muộn phiền bấy lâu. Hoa hồng vàng mang trong mình sức sống tràn đầy, sự mới mẻ và hy vọng về một cuộc sống mới ngập tràn những kỷ niệm yêu thương.

Hoa hồng cầm tay cô dâu 7


Dịu dàng và ngọt ngào nhưng vẫn không kém phần lôi cuốn là những gì bạn cảm nhận được khi cầm trên tay bó hoa này. Tông màu hồng plaste nhẹ nhàng giúp tôn lên vẻ đẹp lung linh của cô dâu trong ngày cưới.

Hoa hồng cầm tay cô dâu 8


Hoa hồng đỏ là tượng trưng cho sự lãng mạn và tình yêu đôi lứa mãnh liệt. Bó hoa đơn giản nhưng chưa bao giờ hết “hot” trong các bữa tiệc cưới. Hoa cho cô dâu thích sự nổi bật và lộng lẫy.

Hoa hồng cầm tay cô dâu 9


Bó hoa đơn sắc chỉ gồm một loại hoa hồng trắng duy nhất và được bó lại bằng 1 sợi ruy băng trắng sẽ cực kỳ cuốn hút với những cô dâu có thân hình mảnh khảnh. Hãy tưởng tượng bạn mặc trên mình chiếc váy trắng hở lưng, đở lộ chiếc xương quai xanh mảnh khảnh, tay cầm bó hoa cưới bước tới.

Hoa cưới sen đá


Sen đá bản tính vốn thanh cao, tinh khiết, khi buộc thành bó hoa lại càng trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn. Màu xanh thiên thai tạo điểm nhấn thêm cho những đóa sen đá cam rực rỡ. Quấn sợi dây thừng nhỏ xung quanh, ta sẽ được bó hoa cưới gọn gàng, đẹp mắt khiến mọi cô dâu đều tan chảy.

Hoa cưới sen đá 2



Bó hoa cưới sen đá mang đậm hương vị mùa xuân với những loài hoa nữ vương đầy quyến rũ. Màu hồng cam nhỏ xinh cùng những bông sen đá kiêu sa quyền lực mang đến một thiết kế tươi đẹp, đậm chất thiên nhiên.

Hoa lan cầm tay cô dâu


Một vài đóa hoa hồng xanh lá nhạt kết hợp những li ti trắng mang đến một bản tình ca trong trẻo và sâu lắng. Hãy rũ bỏ đi nhưng quan niệm xưa cũ về các tông màu nóng và cũng nhìn ngắm vẻ đẹp diệu kỳ của bó hoa này.

Hoa hướng dương cầm tay cô dâu


Những bông hoa hướng dương mang tới những tia nắng ấm áp, là nguồn năng lượng tốt đẹp, giúp thắp sáng lên những nơi u tối, tạo không khí vui tươi và tràn đầy sức sống của gia đình.

Hoa hướng dương cầm tay cô dâu 2



Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời. Bó hoa cưới hương dương mang năng lượng tích cực, tạo cảm giác ấm áp và không khí vui tươi tràn đầy sức sống.

Hoa cúc họa mi cầm tay cô dâu


Trời sẽ lạnh hơn chỉ khi cúc họa mi nở rộ. Và em là cô gái của mây trời, mãi đắm mình trong bình yên hoa cỏ, chợt ngã vào lòng anh lúc nào chẳng hay.

Hoa tulip cầm tay cô dâu


Hoa tulip tím là biểu tượng của sự thịnh vượng và lãng mạn. Hoa hồng trắng mang ý nghĩa về 1 tình yêu thuần khiết và trong lành. Chúng kết hợp với nhau tạo nên 1 bó hoa cưới mỹ miều, điểm xuyết bởi những chiếc ruy băng trắng giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ, quý phái của cô dâu.

Hoa cẩm tú cầu trắng cầm tay cô dâu


Bó hoa này đơn gỉn chỉ là cẩm tú cầu trắng, không pha tạp với bất cứ sắc màu nào, tạo nên 1 vẻ đẹp vô cùng tao nhã và thanh lịch. Các cô gái yêu thích sự đơn giản và loài hoa cẩm tú chắc chắn sẽ rất thích thú khi cầm trên tay bó hoa này.

Hoa cẩm chướng cầm tay cô dâu


"Lác đác bên song điểm sắc hồng, Cẩm chướng là em đấy phải không ? Cho anh nhung nhớ ngàn xao xuyến, Đêm tiếp từng đêm thắm giấc nồng"

Hoa sen cầm tay cô dâu


“Trong đầm gì đẹp bằng sen. Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng. Nhị vàng, bông trắng, lá xanh. Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Cốt cách thanh cao của hoa sen tạo nên khí chất, vẻ đẹp và một phong cách rất Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook