Những phụ kiện cô dâu không thể thiếu trong ngày cưới

Những phụ kiện cô dâu không thể thiếu trong ngày cưới


Cô dâu nào cũng muốn mình thật đẹp trong ngày cưới, chính vì thế việc chuẩn bị quần áo, trang điểm luôn được các cô dâu đặc biệt chú ý. Chỉ một vài phụ kiện đơn giản sau đây bạn sẽ trở nên vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn.

Khăn voan cô dâu


Những mẫu khăn voan truyền thống giúp cô dâu trở nên sang trọng và kiêu sa hơn trong ngày cưới.



Khăn voan trùm dài và rộng dành cho những đám cưới lộng lẫy, trang trọng và những cô dâu có thân hình cao ráo.



Khăn voan ngắn nhiều lớp, đơn giản được làm bằng lưới hoặc ren thích hợp cho các cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn và cả những lễ cưới được tổ chức ngoài trời.

Kiểu tóc cô dâu cũng là điều bạn cần chú ý khi chọn khăn voan. Có nhiều kiểu tóc khác nhau cho cô dâu như buông xõa, uốn xoăn hay búi cao, tùy vào đó mà bạn có thể lựa chọn khăn voan thích hợp để tôn lên dẻ đẹp và sự kỳ của mái tóc.  



Phủ khăn qua đầu truyền thống cho cô dâu



Cô dâu búi tóc cao và cài khăn voan phía sau



Khăn voan được sử dụng như 1 phụ kiện gói gọn tóc phá cách

Vòng hoa cô dâu


Vòng hoa cô dâu rực rỡ sắc hương cỏ cây sẽ giúp cô dâu trông tươi trẻ, tràn đầy sức sống và hạnh phúc hơn trong bộ ảnh cưới.



Mùa hè đến chính là thời điểm lý tường để cô dâu được “điệu” hơn với chiếc vòng hoa đội đầu đậm hương hoa cỏ.



Các loại hoa tươi thường được dùng để kết thành vòng hoa đội đầu cô dâu là thược dược, hoa hồng, hướng dương, cẩm chướng, cúc … xen kẽ là các loài hoa nhỏ như cúc họa mi, hoa bất tử, sử quân tử … Trúc cảnh và lá nguyệt quế cũng thường xuyên được sử dụng làm vòng hoa cô dâu bởi chúng có đường nét mảnh khánh mà vẫn rất cứng cáp.

Vương miện cô dâu


Vương miện cô dâu sẽ mang đến cho bạn diện mạo sang trọng và quý phái như nàng công chúa trong những câu chuyện cổ tích.



Những chiếc vương miện cô dâu đính đá, kết ngọc trai, kim cương hay đơn giản là chỉ nạm cườm sẽ là phụ kiện cô dâu vô cùng quan trọng giúp mang đến vẻ đẹp, sự quyền quý và vô cùng sang trọng cho cô dâu. Sự kết hợp của vương miện với khăn voan có thể thay thế toàn bộ những món trang sức và phụ kiện cô dâu khác. Vì vậy, dù thường chi thuê hoặc bán với giá khá cao những vương miện cô dâu vẫn luôn là sản phẩm đẹp, được rất nhiều cặp uyên ương lựa chọn trong mùa cưới.



Khi chọn mua vương miện cô dâu ngoài giá thành bạn cũng nên chú ý đến kiểu dáng vương miện để chọn được sản phẩm phù hợp với khuôn mặt mình nhất. Thông thường, cô dâu mặt tròn hoặc trái xoan thích hợp với vương miện nhỏ nhắn. Các vương miện dạng lớn, tỏa rộng hợp với cô dâu mặt vuông hoặc góc cạnh.

Bạn cũng nên tránh chọn các vương miện có quá nhiều chi tiết hay màu sắc chói mắt bởi cô dâu trong ngày này vốn dĩ đã được trang điểm rất cầu kỳ rồi. Tốt nhất nên chọn loại vương miện có màu tương đồng với váy cưới và khăn voan của cô dâu. Kiểu tóc tết cũng nên tối giản và thanh lịch để phù hợp với vương miện cô dâu.

Hoa cài tóc cô dâu




Các cô dâu châu Á mang vẻ yêu kiều, mong manh và nhẹ nhàng nên chọn kiểu tóc búi lọn nhẹ nhàng cài thêm 2 bông hoa hồng đại đóa hay tường vi. Chỉ cần vẻ đẹp thanh tú của cô dâu cũng đủ để làm lên vẻ đẹp tự nhiên trong ngày cưới rồi.



Với các kiểu tóc bồng hoặc búi, bạn có thể kết một vài chùm hoa nhỏ để tạo thành 1 chiếc bờm hoa xinh xắn cài lệch 1 bên hay đính nơi đỉnh đầu nhìn rất đáng yêu.



Chùm hoa nhỏ li ti như chuỗi ngọc này rất hợp với tóc búi cao, kiểu cột lên để gương mặt trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.



Nếu sử dụng nhiều bông hoa khác nhau để cài tóc thì màu sắc của mỗi loại cùng không nên tương phản quá nhiều.



Cô dâu cũng có thể sử dụng hoa lụa thay thế cho hoa tươi. Tuy nhiên cần chọn những loại hoa có màu sắc rõ ràng, không quá rườm rà để tạo sự tự nhiên nhất.



Kết hợp hoa cài tóc với khăn voan để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt và tôn được chiều cao của cô dâu.

Bông tai cô dâu


Bông tai tuy chỉ là một món phụ kiện cô dâu nhỏ trong ngày cưới nhưng nó sẽ trở nên rất quan trọng bởi cô dâu nào cũng muốn mình xinh đẹp và hoàn hảo nhất.

Nếu bạn đã chuẩn bị đầy đủ váy cưới và trang sức thì cũng đừng quên dành sự chú ý đến đôi bông tai nhé, chúng nhỏ mà có võ lắm đấy!



Bông tai hình giọt nước thích hợp với mọi khuôn mặt cũng như các trang phục cưới đặc biệt là những cô dâu mặt vuông.



Bông tai cưới dáng dài sẽ tại nên nét quyến rũ và dịu dàng khó cưỡng cho các cô dâu. Nó cũng đặc biệt thích hợp với các cô dâu có khuôn mặt tròn trịa kết hợp với 1 chiếc váy quây hay váy lộ bờ vai mềm mại …



Kiểu hoa tai ngắn và sát tai này có thể phù hợp với bất cứ cô dâu nào. Bạn có thể lựa chọn bông hoa hình nụ ngọc trai hoặc nạm đá theo khối như kim tự tháp, hình thoi hay ô van để tạo vẻ trẻ trung hơn.



Khuyên tai to bản cho các cô dâu cá tính, có khuôn mặt nhỏ gầy.

Hoa cầm tay cô dâu


Nếu là một cô dâu hiện đại chắc chắn bạn sẽ muốn tự mình lên ý tưởng cho ngày cưới dù là nhỏ nhất. Hoa cưới cầm tay chính là một trong rất nhiều phụ kiện cô dâu tuy nhỏ nhưng sẽ mang đến cho các cô dâu vẻ đẹp hoàn hảo nhất.



Hoa cưới cầm tay dáng dài dành cho các đám cưới cổ điển. Nó là sự kết hợp của nhiều loài hoa cuống dài như hoa lan, hoa kèn, hoa lily, huệ tây hay hoa diên vĩ. Kiểu hoa dáng dài cho cô dâu đã từng rất thịnh hành trong lễ cưới ở Việt Nam những năm 40 – 60.



Hoa cưới dạng suối – kiểu thác nước – Cascade được kết bằng những bông hoa to ở đỉnh và nhỏ dần ở cuối, kiểu hoa này cần rất nhiều hoa. Đây được xem là kiểu hoa cầm tay cô dâu cổ điển và trang trọng nhất. Kiểu hoa này được sử dụng từ những năm 1910 và “bùng nổ” thành trào lưu những năm 20 – 30.



Hoa cầm tay cô dâu ngắn – kiểu Posy



Hoa cầm tay cô dâu dạng quat kiêu kỳ



Hoa cầm tay cô dâu phong cách tự nhiên



Hoa cưới cô dâu dạng tròn – kiểu Biedermeier




Hoa cưới cầm tay kết hợp từ nhiều cánh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook